Home » ที่ ปรึกษา iso

ที่ ปรึกษา iso

ที่ปรึกษา iso 9001

isoezy ให้บริการ ที่ ปรึกษา iso 9001, iso 14001,iso 45001, IATF 16949, GMP/HACCP และ iso 22001

โดยทีมงานที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีค่ะ โดยเน้น กระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ มากกว่าจัดทำเอกสารค่ะ เรายินดีจัดโปรแกรมการเข้าทำงานที่ปรึกษา ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ ดังนี้

1. รับทำระบบ iso ตั้งแต่เริ่มต้น ( start-up iso )

เราจะเข้าไปช่วยองค์กรจัดทำระบบตั้งแต่เริ่มต้นนับหนึ่งค่ะ โดยจะนำกระบวนการและเอกสารเดิมขององค์กรที่ใช้อยู่แล้วมารวมกับ สิ่งที่ข้อกำหนดต้องการเพิ่มเติมค่ะ โดยจะใช้ระยะเวลา 6-12 เดือน ค่ะ

2. รับเขียนเอกสารคุณภาพ ( Documented information create )

ในกรณีที่ลูกค้าไม่มีบุคคลากรที่สามารถเขียนเอกสาร หรือพิมพ์เอกสาร หรือไม่มีเวลา เรามีบริการช่วยจัดพิมพ์เอกสารคุณภาพ ( retain and maintian documented information ) , สร้างขั้นตอนปฏิบัติงาน ( procedure ) , สร้างคู่มือปฏิบัติงาน ( work instruction ) และ สร้างแบบฟอร์มในกระบวนการทำงานต่างๆของลูกค้าค่ะ โดยใช้เวลา 3 – 6 วันทำงานค่ะ

3. รับทำระบบเฉพาะการขยายขอบเขตการรับรอง ( Extension scope )

ในกรณีที่ลูกค้าได้รับการรับรองมาตรฐาน iso อยู่ก่อนแล้วแต่ต้องการ ขยาย scope ขอการรับรองเช่น ต้องการให้ระบบ iso คลอบคลุมแผนก หรือ  site งานใหม่ ทางเรายินดีช่วยอบรมข้อกำหนด iso สร้างเอกสารต่างๆ ที่จะเป็นต่อกระบวนการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขยายนั้น รวมถึง อบรม internal audit และ จัด pre-audit ด้วยค่ะ โดยใช้เวลา ขึ้นอยู่กับขนาดองค์กร และ ความซับซ้อนของส่วนขยายค่ะ แต่ไม่ต่ำกว่า 4 เดือนค่ะ

4. รับเปลี่ยนเวอร์ชั่น iso ( Upgrade iso new version )

ในกรณีที่ลูกค้าได้รับการรับรองมาตรฐาน iso อยู่แล้วและมีการปรับเปลี่ยน Version ใหม่ ทาวเรายินดีให้บริการปรึกษา เช่น อบรมข้อกำหนดใหม่เทียบกับข้อกำหนดเดิม , workshop และช่วยจัดทำเอกสารต่างๆที่เพิ่มจากข้อกำหนดเดิมรวมถึง อบรม internal audit และ จัด pre-audit ด้วยค่ะ โดยใช้เวลา ขึ้นอยู่กับขนาดองค์กร และ ความซับซ้อนของส่วนขยายค่ะ ระยะเวลา 4-5 เดือน

5.บริการเป็นที่ปรึกษา QMR รายปี ( QMR Assistant )

ในกรณีที่ลูกค้าต้องการผู้ช่วยในการจัดทำ รักษา ดูแล และปรับปรุงระบบ iso ทางเรายินดีให้บริการเป็นที่ปรึกษารายปี คือทำสัญญาดูแลระบบเป็นปีค่ะ โดยกำหนดจำนวนครั้งที่เข้าไปยังบริษัทของลูกค้าต่อเดือนค่ะ โดยสามารถสอบถามคำถามและได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ตลอดเวลาระยะสัญญาค่ะ โดยจะช่วย จัดทำเอกสารหากมีการเพิ่ม scope , ช่วยเขียนเอกสารหากต้องทำ เอกสารข้อมูลเพิ่ม , ปรึกษาการยกระดับ KPI , อบรม iso ให้กับพนักงานใหม่ , จัดแผนการ internal audit,  ช่วยทำ internal audit , ช่วยวางแผนและจัดทำ management review, ช่วย pre-audit เป็นผู้ช่วยรับการ Audit จาก CB หรือ ลูกค้าใน scope งานคุณภาพ ( ทางเราจะทำสัญญา ปกปิดความลับลูกค้าใน กรณีนี้ค่ะ )

6. บริการที่ปรึกษาตามใจลูกค้า ( Tailor-made )

ลูกค้าสามารถเลือกการให้บริการที่ปรึกษาตามที่ลูกค้าต้องการได้ค่ะ ดังนี้ เช่น

– จัดทำบริบทองค์กรและความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย
– ประเมินความเสี่ยงขององค์กร
– จัดทำองค์ความรู้ขององค์กร
– ช่วยอบรม วางแผนและทำ Internal audit
– ช่วย Pre-audit ให้ลูกค้า
ช่วยวิเคราะห์ อบรม การแก้ไข CAR ( NC ) อย่างมีประสิทธิภาพ
– โปรเจคลดเอกสารที่ไม่จำเป็นจากระบบ iso เป็นต้นค่ะ

โดยเราสามารถออกแบบบริการ ที่ ปรึกษา iso ได้ทุกรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ

Screen Shot 2015-10-29 at 5.39.15 PM

ที่ ปรึกษา iso

ที่ ปรึกษา iso

Screen Shot 2016-07-13 at 11.14.31 PM Screen Shot 2016-07-13 at 11.14.50 PM